Camera tích hợp loa phóng thanh

16 - 11 2023

Camera tích hợp loa phóng thanh

Đây là một cải tiến dùng để sử dụng ở những nơi rất đặc thù, hoặc bạn cũng có thể trang bị ngay tại nhà nếu thấy cần thiết. Để tìm hiểu..

Camera an ninh đàm thoại hai chiều cho phép bạn nói chuyện với con cái và cha mẹ già, cảnh báo kẻ trộm hoặc kẻ xâm nhập bằng lời nói, vui vẻ với chú chó & mèo cưng của bạn ngay cả khi bạn vắng nhà.

Camera an ninh cải tiến được tích hợp với loa phóng thanh sẽ phù hợp để bạn nhắc nhỡ, tương tác ở môi trường tiếng ồn lớn, khu vực ngoài trời diện tích rộng, hoặc có thể dùng để “hù dọa” kẻ trộm đang tìm cách vào nhà, phân xưởng, kho hàng của của bạn. Vậy Camera tích hợp loa phóng thanh là gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé!

I. Camera an ninh đàm thoại hai chiều là gì?


Camera có dây hoặc camera an ninh WiFi với âm thanh đàm thoại hai chiều thường có micrô và loa tích hợp để bạn có thể nghe và nói chuyện với gia đình trong thời gian thực. Vì vậy, bạn không cần phải mua micrô hoặc loa ngoài để kích hoạt chức năng âm thanh 2 chiều.

Có 3 loại chế độ âm thanh trong camera an ninh âm thanh 2 chiều: Đơn Song, Bán Đơn Song và Song Song.

  • Trong camera IP âm thanh 2 chiều với chế độ Bán Đơn Song, âm thanh được gửi theo cả hai hướng. Tuy nhiên, chỉ một bên có thể gửi hoặc nhận dữ liệu âm thanh tại một thời điểm, điều này tương tự như máy bộ đàm.
  • Trong camera âm thanh hai chiều với chế độ song song , cả hai bên có thể gửi và nhận dữ liệu âm thanh thông qua camera an ninh IP âm thanh hai chiều cùng một lúc. Nói cách khác, bạn có thể trò chuyện với gia đình hoặc con cái của mình tương tự như trò chuyện trực tiếp với âm thanh hai chiều qua IP.

Camera

1- Những ưu điểm của camera quan sát với âm thanh hai chiều:

  • Bạn có thể lắng nghe và nói chuyện với con cái, cha mẹ già và những người thân yêu của bạn bất cứ lúc nào bạn muốn.
  • Bạn có thể để một người giao hàng để gói hàng của bạn ở nơi bạn muốn.
  • Bạn có thể xua đuổi bất kỳ kẻ trộm tiềm năng nào bằng cảnh báo bằng lời nói.
  • Camera an ninh có âm thanh sẽ chỉ ghi lại âm thanh trong khi quay video. Bạn không thể nói chuyện với con cái hoặc gia đình của bạn với loại camera an ninh này. Còn camera an ninh video đàm thoại 2 chiều cung cấp cho bạn khả năng giao tiếp theo thời gian thực cũng như ghi âm và ghi hình.

Trên thị trường hiện tại, phần lớn các camera an ninh truyền thống, đặc biệt là loại ngoài trời, sẽ không có chức năng đàm thoại hai chiều. Những camera an ninh ngoài trời PoE thường được lắp đặt ở những nơi cao, chẳng hạn như mái hiên.

B

Bạn có thể không nghe rõ giọng nói vì các camera được lắp đặt trên mái nhà. Nếu môi trường cài đặt ồn ào, bạn càng khó có được giao tiếp hai chiều chất lượng cao. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm camera an ninh PoE với tính năng đàm thoại hai chiều, nó sẽ không phải là sự lựa chọn tốt nhất. Để có âm thanh hai chiều chất lượng cao và thiết lập dễ dàng, những camera an ninh gia đình thông minh có âm thanh hai chiều chạy bằng pin, sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Camera

2- Hệ thống & Camera an ninh đàm thoại hai chiều tốt nhất

  • Chúng cho phép bạn nghe và nói qua lại thông qua các thao tác đơn giản trên ứng dụng do nhà cung cấp Camera mà không phải trả thêm phí. Bạn đang tìm kiếm một camera an ninh không dây đàm thoại hai chiều trong nhà?. Có khá nhiều tùy chọn, tuy nhiên chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng Tốt nhất.
  • Thật thú vị khi trong nhà bạn sở hữu một Camera an ninh có thể đàm thoại 2 chiều với âm thanh trung thực. Ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh nó để quay ngang 340 độ, quay dọc 45 độ và nhiều tính năng báo động chống trộm hiệu quả.

Camera

3- Camera âm thanh đàm thoại hai chiều có dây Tốt nhất 

  • Khi nhắc đến Camera an ninh có dây thì bạn sẽ nhắc đến 1 hệ thống Camera an ninh gồm nhiều mắt nhìn. Những hệ thống này thông thường sẽ không có âm thanh. Bạn chỉ nhìn thấy hình ảnh camera qua Tivi, Smart phone mà không nghe thấy tiếng. Với một hệ thống Camera an ninh từ 3 mắt nhìn trở lên, chúng tôi khuyên mại nên sử dụng Lắp đặt trọn bộ camera an ninh có dây để dùng ổn định nhất.

camera

4- Lưu ý khi mua Camera âm thanh đàm thoại hai chiều 

  • Chất lượng âm thanh hai chiều
  • Thiết kế chống nước, chống bụi, chuẩn từ IP65 trở lên
  • Tầm nhìn ban đêm rõ nét hoặc có màu đêm
  • Ghi âm phát hiện chuyển động tức thời
  • Cài đặt một cách dễ dàng, nhanh chóng

– Chất lượng âm thanh đàm thoại 2 chiều được đặt lên hàng đầu: Có 3 yếu tố chính bạn cần chú ý khi mua camera quan sát với âm thanh hai đàm thoại 2 chiều chất lượng cao:

  • Âm lượng của âm thanh của camera an ninh
  • Âm thanh của camera có rõ ràng, trung thực hay không
  • Có độ trễ âm trong việc giao tiếp 2 chiều?

– Camera âm thanh hai chiều ngoài trời cần đảm bảo chuẩn IP65 trở lên: Chắc chắn rồi, với những camera an ninh hai chiều điều quan trọng nhất nếu bạn lắp đặt ngoài trời là chuẩn kháng nước và chống va đập. Bạn có thể đặt các loại camera an ninh ngoài trời âm thanh hai chiều này ở bất cứ đâu mà không lo mưa hay bão. Khi phát hiện ra những tên trộm tiềm năng, bạn có thể phát loa cảnh báo, phát còi hú hoặc đèn CHỚP vào ban đêm để hù dọa trước khi chúng đột nhập.

– Mua Camera an ninh âm thanh hai chiều với tầm nhìn ban đêm tốt: Tầm nhìn ban đêm ở cả camera an ninh ngoài trời và trong nhà với âm thanh hai chiều thực sự quan trọng. Với các dòng camera được giới thiệu ở trên đều có thể đáp ứng tốt các nhu cầu xem ban đềm vô cùng rõ nét. Một số dòng camera như EZVIZ C3W còn hỗ trợ bật đèn chiếu sáng khi điều kiện ánh sáng không đủ và hiển thị màu rõ nét. Nói chung, nếu bạn quyết định mua Camera an ninh đàm thoài 2 chiều thì yếu tố tầm nhìn vào đêm là vô cùng quan trọng. Đại đa số các vụ đột nhập vào nhà đều xảy ra vào ban đêm và đây là điều bạn cần lưu ý.

– Ghi âm và phát hiện chuyển động tức thời gửi về điện thoại: Camera an ninh IP với thông báo đẩy và âm thanh hai chiều có thể gửi cho bạn cảnh báo vào di động theo thời gian thực, cảnh báo email và cảnh báo âm thanh. Bạn cũng có thể lấy hình ảnh phát hiện chuyển động hoặc video clip để giữ làm bằng chứng. Với cảnh báo phát hiện chuyển động và ghi âm, bạn không cần phải truy cập camera mọi lúc. Bạn chỉ có thể xem camera sau khi nhận được thông báo đẩy. Hiện nay, những dòng Camera 360 độ có thể phát hiện chuyển động và theo dõi mọi chuyển động. Nó sẽ quay theo các vật thể di chuyển và gửi tin nhắn về cho bạn. Một điều chắc chắn: không có gì có thể lọt qua chiếc Camera này.

– Camera an ninh âm thanh hai chiều – Cài đặt dễ dàng nhanh chóng: Ngày nay, chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn có thể kết nối Camera an ninh âm thanh hai chiều với Wifi nhà bạn và xem online trực tiếp. Nó cực kỳ đơn giản khi cài đặt mà bất kỳ ai đều có thể làm được. Mỗi một sản phẩm đều có một cuốn hướng dẫn cài đặt một cách chi tiết, bạn chỉ việc làm theo nó và tận hưởng.

Ngoài ra, với những sản phẩm được mua tại Apptech, bạn sẽ được kĩ thuật viên của chúng tôi hỗ trợ cài đặt online và hướng dẫn sử dụng một cách chi tiết, việc này không quá phức tạp.

II. Camera tích hợp loa phóng thanh là gì? 


1- Camera tích hợp loa phóng thanh 

Đây là một cải tiến dùng để sử dụng ở những nơi rất đặc thù, hoặc bạn cũng có thể trang bị ngay tại nhà nếu thấy cần thiết. Để tìm hiểu Camera tích hợp loa phóng thanh là gì? Xin mời bạn xem qua video sau đây, bạn sẽ hình dung ra ngay:

 

Bạn thấy đó, một bộ camera an ninh có độ phân giải cao, kết hợp với loa phóng thanh sẽ mang đến cho bạn sự an tâm về chất lượng hình ảnh, khả năng quan sát ban đêm, phát hiện chuyển động và cảnh báo đột nhập.

2- Một số câu hỏi khi cần trang bị Camera đàm thoại hai chiều:

Hỏi: Camera an ninh âm thanh hai chiều của tôi không hoạt động

Đáp: Nếu bạn không thể kích hoạt âm thanh hai chiều của camera an ninh của mình, bạn có thể thử các giải pháp dưới đây:

  • Giải pháp 1: Kiểm tra xem bạn đã sử dụng đúng chức năng âm thanh hai chiều chưa. Hầu hết các camera an ninh âm thanh hai chiều sử dụng chức năng bấm để nói (PTT) để kích hoạt chức năng này.
  • Giải pháp 2: Giữ Camera an ninh cách xa các thiết bị điện tử khác để tránh bị nhiễu
  • Giải pháp 3: Kiểm tra kết nối Internet của camera âm thanh hai chiều của bạn.
  • Giải pháp 4: Cập nhật phần mềm cho camera âm thanh hai chiều của bạn lên phiên bản mới nhất.
  • Giải pháp 5: Đặt lại mặc định của nhà sản xuất

Hỏi: Có hợp pháp khi ghi âm bằng camera an ninh đàm thoại 2 chiều

Đáp: Mặc dù việc ghi âm trong camera an ninh giám sát video có thể bị hạn chế ở một số quốc gia, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra với chính quyền địa phương của bạn . Bạn không nên sử dụng Camera an ninh để:

  • Nghe trộm
  • Ghi âm từ xa
  • Mục đích ghi âm thanh bất hợp pháp khác
  • Ghi âm là xâm phạm quyền riêng tư nếu bạn không xử lý đúng cách. Bạn có thể tắt ghi âm nếu luật pháp địa phương không cho phép.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về camera an ninh âm thanh hai chiều hoặc bất kỳ ý tưởng nào bạn muốn chia sẻ với chúng tôi, vui lòng để lại trong phần bình luận bên dưới!

Chia sẻ với